Cảm ơn các bạn đã thăm blog! Chúc các bạn thiết kế blog của riêng mình thật đẹp, cá tính với những thông tin hữu ích được chia sẽ. Cùng chia sẽ, cùng thành công các bạn nhé!.

Sunday, September 22, 2013

Làm sao để upload một file lên bài viết blogspot? Phần 1

CÁCH UPLOAD MỘT FILE NỘI DUNG LÊN GOOGLE

              Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google.
Việc đang nhập vào tài khoản Google mình mạn phép không nói đến nữa bở ai biết lập cho mình một blog thì hiển nhiên đã biết đang nhập vào tài khoản Google của mình.

              Bước 2: Upload file lên Google.
      - Bạn click chuột trái vào chữ Drive như hình dưới nơi khoanh vòng tròn đỏ

Giao diện thư viện cá nhân của bạn hiện ra như sau:

     - Bạn chọn là upload (tải lên) file (tệp) hay foder (thư mục) của bạn theo ý ích. Rồi chọn đường dẫn đến nơi chứa file hay foder trên máy tính của bạn như hình sau:
    - Chọn được file hay foder cần upload thì chọn Open sẽ ra giao diện upload như hình sau:


Đợi cho upload hết 100% là xong. 

* Chú ý: Dung lượng Google miễn phí chỉ có 15Gb bạn cần tính toán chỉ upload file cần thiết tránh lãng phí cước phí lẫn dung lượng Google.

taplamblogspot.com


2 comments:

  1. Phần tiếp theo mình sẽ tìm hiểu và hướng dẫn các bạn cách sử dụng file đã upload lên để chèn vào trong blog theo ý muốn của mình. Rất mong được các bạn ủng hộ!

    ReplyDelete